วท.พม. จัดนิเทศการแสดงผลงานทางวิชาการ ณโรงเรียนพิบูลมังสาหาร

วันที่ 27 สิงหาคม 2567 ว่าที่ร้อยโทจิรายุศ จินาวัลย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหาร ได้มอบหมายให้นายอาคม ศรีพรม รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ และ นางรติภัทร จันทร์ส่อง รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียน นักศึกษา พร้อมด้วย พร้อมด้วยคณะครูและนักเรียน และนักศึกษา ของวิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหารจัดนิเทศการแสดงผลงานทางวิชาการ ณโรงเรียนพิบูลมังสาหาร

นิทรรศการเป็นสื่อที่มีคุณค่าและศักยภาพสูงในการดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้ เนื่องจากความ หลากหลายของสื่อสามารถสนองความแตกต่างระหว่างบุคคลของผู้ชมได้ ดังนั้น นิทรรศการที่ดีจะมีอิทธิพลของผู้ชมในด้านความรู้ความเข้าใจ การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมด้าน อารมณ์และความรู้สึก การเปลี่ยนแปลงทัศนคติ รวมทั้งการตัดสินใจดังจะเห็นได้จากตัวอย่างนิทรรศการทาง การศึกษา ทางด้านการค้าและศิลปวัฒนธรรม

จัดนิทรรศการทางวิชาการเพื่อให้นักเรียน นักศึกษาได้ฝึกแสดงออกเกี่ยวกับกระบวนการจัดการเรียนรู้ ได้รับประสบการณ์ตรงในการจัดนิทรรศการวิทยาแก่ผู้อื่น นักเรียน นักศึกษา กล้าคิด กล้าทำ และรู้จักคิด วิเคราะห์ และมีความคิดสร้างสรรค์อย่างมีเหตุผลและวิจารณญาณ เสริมให้นักเรียนได้ฝึกการทำงานเป็นกลุ่มคณะและรู้จักทำงานร่วมกัน

#PR_PMTC

#งานประชาสัมพันธ์วิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหาร