วิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหารร่วมกับอุบลเซ็นทรัลแล็บจัดโครงการส่งเสริมสุขภาพนักเรียนนักศึกษา

PMTC GOOD TEAM

วิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหารร่วมกับอุบลเซ็นทรัลแล็บจัดโครงการส่งเสริมสุขภาพนักเรียนนักศึกษา

วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 วิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหารและบริษัท อุบลเซ็นทรัลแล็บ จำกัด ร่วมกันจัดโครงการส่งเสริมสุขภาพนักเรียนนักศึกษาประจำปีการศึกษา 1/2567 รอบที่ 1 โดยมีนางรติภัทร จันทร์ส่อง รองผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหาร มาให้กำลังใจนักเรียนและนักศึกษาที่เข้ารับการตรวจสุขภาพในครั้งนี้

โครงการส่งเสริมสุขภาพนักเรียนนักศึกษา จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา และบุคลากร ตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพ รวมทั้งสามารถป้องกันโรคภัยหรือดูแลรักษาสุขภาพตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ การตรวจสุขภาพครั้งนี้จัดขึ้น ณ ศาลาประชาธิปไตย ซึ่งเป็นสถานที่ที่เอื้ออำนวยให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับการบริการที่สะดวกและครบวงจร

นางรติภัทร จันทร์ส่อง ได้กล่าวว่า “การดูแลสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรให้ความสนใจ การจัดโครงการในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีให้นักเรียน นักศึกษา และบุคลากร ได้รับการตรวจสุขภาพและคำแนะนำในการดูแลสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ”

บริษัท อุบลเซ็นทรัลแล็บ จำกัด ได้ให้การสนับสนุนด้านเครื่องมือและบุคลากรในการตรวจสุขภาพ ทำให้การตรวจเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นักเรียนและนักศึกษาที่เข้ารับการตรวจสุขภาพต่างได้รับความรู้และคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อการดูแลสุขภาพของตนเอง

การจัดโครงการในครั้งนี้เป็นการแสดงถึงความร่วมมือระหว่างวิทยาลัยและบริษัทเอกชนในการส่งเสริมสุขภาพของนักเรียน นักศึกษา และบุคลากร ทำให้มีสุขภาพที่ดีและพร้อมที่จะเรียนรู้และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต

#PR_PMTC #งานประชาสัมพันธ์วิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหาร