งานประชุมวิชาการ องค์การวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย การแข่งขันทักษะพื้นฐานระดับสถานศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567 วิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหารได้จัดโครงงานประชุมวิชาการ องค์การวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย การแข่งขันทักษะพื้นฐานระดับสถานศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 โดยได้รับเกียรติจากว่าที่ร้อยโท จิรายุศ จินาวัลย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหาร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ พร้อมด้วยคณะครู และนักเรียน นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหาร

ด้วยงานองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย สถานศึกษา วิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหารถือเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภาคองค์การนักศึกษา เพื่อให้การดำเนินงานองค์การวิชาชีพฯได้มีการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไป

ในการนี้ องค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย สถานศึกษาวิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหาร เห็นความสำคัญของพัฒนาทักษะวิชาชีพ จึงได้จัดโครงการงานประชุมองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทยและแข่งขันทักษาพื้นฐาน ทักษะวิชาชีพ ระดับสถานศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 ในวันที่ 21 สิงหาคม 2567 เพื่อคัดเลือกนักเรียน นักศึกษาเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันในระดับ อศจ. ต่อไป

โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้นักเรียน นักศึกษา ได้พัฒนาทักษะวิชาชีพเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถได้มีเวทีแสดงออกด้านทักษะวิชาชีพและพื้นฐาน