วท.พม. ร่วมต้อนรับ นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

วันที่ 8 กันยายน 2567 ว่าที่ร้อยโทจิรายุศ จินาวัลย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณะครู และนักเรียน นักศึกษา ได้จัดนิทรรศการเพื่อต้อนรับ นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และคณะผู้ติดตาม รวมถึงผู้บริหารสถานศึกษาและแขกผู้มีเกียรติ ณ โรงเรียนบ้านนาจาน อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี

โดยมีนายสรชาย ครองยุทธ นายอำเภอพิบูลมังสาหาร ได้กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน และ นายยอดรัก บุรวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 รายงานผลการดำเนินงานขับเคลื่อนนโยบายการศึกษา

จากนั้น นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล ได้พบปะพูดคุยกับผู้เข้าร่วมงาน เน้นย้ำถึงความสำคัญของการพัฒนาทักษะวิชาชีพของนักเรียน นักศึกษา และเยี่ยมชมบูธนิทรรศการ ซึ่งสะท้อนถึงความก้าวหน้าในการจัดการศึกษาด้านวิชาชีพที่มีคุณภาพ ซึ่งวิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหารได้จัดแสดงผลงานทางวิชาชีพในหลากหลายสาขา เช่น ช่างยนต์ ช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์ และช่างกลโรงงาน พร้อมทั้งมีบูธนิทรรศการจากกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษา 10 บูธ นำเสนอผลงานและนวัตกรรมทางการศึกษา

การจัดนิทรรศการครั้งนี้เป็นการเสริมสร้างความเข้าใจและความร่วมมือระหว่างหน่วยงานการศึกษาในท้องถิ่นและกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อผลักดันนโยบายการศึกษาสู่การปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพ

#PR_PMTC

#งานประชาสัมพันธ์วิทยาลัยเทคนิคพิบูลมังสาหาร