ว่าที่ ร.ท.จิรายุศ จินาวัลย์ เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ “ผู้บริหารยุคใหม่ R Smart Leader มืออาชีพ” ครั้งที่ 2

ว่าที่ ร.ท.จิรายุศ จินาวัลย์ ได้เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ “ผู้บริหารยุคใหม่ R Smart Leader มืออาชีพ” ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ภายใต้โครงการประชาสัมพันธ์และเสริมสร้างภาพลักษณ์อาชีวศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ระหว่างวันที่ 12-13 กันยายน 2567 ณ โรงแรมประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท จังหวัดนครศรีธรรมราช

การอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการผู้บริหารยุคใหม่ R Smart Leader มืออาชีพ กล่าวรายงานโดย ดร.นิรุตต์ บุตรแสนลี ผู้อำนวยการศูนย์ประชาสัมพันธ์และเสริมสร้างภาพลักษณ์อาชีวศึกษา

จากนั้น เรืออากาศโทสมพร ปานดำ รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นประธานในพิธีเปิด และได้กล่าวชื่นชมผู้เข้าร่วมในการแสดงออกถึงความมุ่งมั่นที่จะนำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนาการศึกษาของชาติ โดยมีผู้บริหารอาชีวศึกษาจำนวน 45 คนเข้าร่วมอบรม มีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะความรู้ของผู้บริหารยุคใหม่ให้สามารถก้าวทันเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ขับเคลื่อนการศึกษาไปสู่อนาคต และเสริมสร้างศักยภาพในการพัฒนากำลังคนเพื่อรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ และเพื่อยกระดับการเรียนการสอน และสร้างกำลังคนที่พร้อมรับมือกับความท้าทายในยุคดิจิทัล